Sunflower Đồng Hành Cùng Đồng Bào Vùng Lũ Yên Bái

Sunflower đồng hành cùng Đồng bào vùng lũ Yên Bái: Hỗ trợ 50 triệu đồng khắc phục hậu quả sau siêu bão Yagi. Ngày 18/9 vừa qua, Tập đoàn Sunflower và Trung tâm Đức ngữ Sun Edu – một thành viên của Sunflower – đã có chuyến hành trình ý nghĩa đến xóm Đầm Chương, thôn Hương Lý, xã Đại Đồng, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái thăm và hỗ trợ bà con nơi đây khắc phục hậu quả sau trận lũ lớn. Chuyến đi không chỉ là sự chia sẻ về mặt vật chất mà còn mang những lời động viên góp phần nào tiếp thêm sức mạnh, hy vọng bà con nơi đây nhanh chóng trở lại cuộc sống bình yên sau  những ngày tháng đầy khó khăn sau bão.

Sunflower – Sun Edu hướng về Đồng bào vùng lũ

Yên Bái, sau những cơn mưa lớn kéo dài do ảnh hưởng của bão, đã phải gánh chịu những tổn thất nặng nề. Đặc biệt, 26 hộ dân tại xóm Đầm Chương, thôn Hương Lý, xã Đại Đồng, huyện Yên Bình, rơi vào cảnh khó khăn khi mưa lũ đã gây sạt lở nghiêm trọng, làm hư hại nặng đường xá và hạ tầng giao thông. Những con đường vốn là huyết mạch kết nối cuộc sống hàng ngày của người dân nay bị chia cắt, khiến việc đi lại, sinh hoạt và giao thương trở nên vô cùng khó khăn. Cùng với đó, của cải, tài sản của nhiều gia đình bị cuốn trôi hoặc hư hỏng, đẩy cuộc sống của người dân vào cảnh khốn khó, thiếu thốn.

Trước những khó khăn chồng chất, Sunflower và Sun Edu đã quyết định nhanh chóng hỗ trợ 50 triệu đồng để giúp bà con khôi phục lại những con đường bị sạt lở, sớm tái thiết giao thông, đảm bảo việc đi lại và sinh hoạt trở lại bình thường. Sự hỗ trợ không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần, giúp bà con thêm vững tin vượt qua những khó khăn sau bão lũ.



Những hình ảnh đường xá bị sạt lở nặng ở Yên Bái

Tại buổi trao tặng, TGĐ Sunflower Mr. Trinh Tiêu chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng số tiền nhỏ này sẽ giúp bà con nhanh chóng khắc phục được hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống. luôn mong rằng được đồng hành và chia sẻ khó khăn cùng đồng bào, đặc biệt là sau những cơn bão lũ gây thiệt hại lớn như vừa qua.”

Những lời chia sẻ động viên phía ông Trịnh Tiêu_TGĐ Sunflower – CEO Sun Edu

Sự hiện diện của chính quyền và bà con

Buổi trao tặng diễn ra trong không khí ấm áp và chân thành dưới sự chứng kiến của bà con xóm Đầm Chương và chính quyền địa phương, trong đó có bà Phạm Thị Thu Hằng – Chủ tịch xã Đại Đồng. Sự hiện diện đông đảo của bà con thể hiện rõ niềm vui và sự biết ơn đối với tấm lòng của Sunflower. Đây không chỉ là hành động cứu trợ kịp thời, mà còn là nguồn động viên lớn lao cho bà con vượt qua những khó khăn trước mắt.

Bà Phạm Thị Thu Hằng chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích trước tấm lòng của công ty Sunflower, trung tâm Sun Edu. Sự hỗ trợ này không chỉ giúp chúng tôi khắc phục hậu quả thiên tai, mà còn là động lực lớn để bà con sớm ổn định cuộc sống, cùng nhau khôi phục kinh tế sau lũ.”

Chia sẻ của Chủ tịch xã Đại Đồng, Bà Phạm Thị Thu Hằng

Tinh thần Gắn kết, Sẻ chia, đồng hành cùng Đồng bào vùng lũ

Trong những ngày tháng khó khăn, sự gắn kết giữa các cộng đồng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sunflower đã không chỉ mang đến hỗ trợ vật chất mà còn lan tỏa tinh thần đoàn kết, chia sẻ và cảm thông với đồng bào vùng lũ. Đây là sự khẳng định của Sunflower Group và Trung tâm Đức ngữ Sun Edu về trách nhiệm xã hội, không chỉ đóng góp cho sự phát triển giáo dục mà còn luôn đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Hướng đến một tương lai tươi sáng

Chuyến đi đến Yên Bái lần này của Sunflower là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hỗ trợ cộng đồng mà trung tâm đang thực hiện. Với phương châm đồng hành cùng xã hội, Sunflower – Sun Edu cam kết sẽ tiếp tục tham gia, hỗ trợ các hoạt động từ thiện, cứu trợ khác, góp phần mang lại sự ổn định và hạnh phúc cho các vùng miền còn khó khăn trên cả nước.

Sunflower tin rằng mỗi sự đóng góp nhỏ đều có thể tạo nên thay đổi lớn, và hy vọng rằng, với sự sẻ chia nhỏ này, bà con Yên Bái sẽ sớm vượt qua những khó khăn, tái thiết cuộc sống đón nhận những ngày tháng tốt đẹp hơn sau bão lũ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *