Sunflower Group luôn đồng hành cùng các Trung tâm Giáo dục thường xuyên

Đó là lời khẳng định của đại diện Sunflower Group tại Hội nghị Câu lạc bộ Giám đốc các Trung tâm GDTX trên toàn quốc lần thứ 29 năm 2023. Hội nghị được tổ chức tại Thanh Hóa vào ngày 25/3 – 26/3/2023 với chủ đề “Giáo dục thường xuyên linh hoạt, thích ứng trong chuyển đổi số để phát triển bền vững”.

Bà Trần Bắc - CT HĐQT Sunflower Group chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Vũ Thị Tú Anh - Phó Vụ trưởng bộ Giáo dục thường xuyên và các đại biểu.
Bà Trần Bắc – CT HĐQT Sunflower Group chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Vũ Thị Tú Anh – Phó Vụ trưởng bộ Giáo dục thường xuyên và các đại biểu.

Phát biểu tại Hội nghị, đại diện Sunflower Group cho biết, Công ty CP tập đoàn Sunflower nói chung và Trung tâm tư vấn du học Sun Edu nói riêng, với sứ mệnh mang lại giá trị nhân văn cho xã hội và giúp đỡ người trẻ Việt Nam có ước mơ học tập, lập nghiệp tại nước ngoài dựa trên triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi “Tâm – Tín – Thị – An” luôn sẵn sàng đồng hành, hợp tác với các Trung tâm GDTX để cùng gánh vác sứ mệnh trồng người, lan tỏa những giá trị tốt về chương trình du học nghề Đức cho xã hội, hỗ trợ các bạn học sinh chinh phục tương lai.

Bà Trần Bắc - CT HĐQT Sunflower Group tặng quà cho CLB
Bà Trần Bắc – CT HĐQT Sunflower Group tặng quà cho CLB

Trong bối cảnh tình hình thất nghiệp tại Việt Nam tăng cao, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và sự siết chặt của nền kinh tế. Việc đưa ra các giải pháp, các dịch vụ hướng đến những cơ hội lớn cho tương lai, đảm bảo về về việc làm có mức thu nhập cao là cần thiết đối với người trẻ Việt Nam. Việc tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học sau đó không có việc làm đúng chuyên môn, đồng thời mức lương không đủ chi tiêu là chuyện không còn quá xa lạ đối với các sinh viên hiện nay, vậy Du học nghề Đức chính là một trong những giải pháp, dịch vụ tối ưu để khắc phục những thực trạng đó.

Ông Nguyễn Quốc Đạt – P. Trưởng phòng Tuyển sinh Sun Edu chia tại hội nghị
Ông Nguyễn Quốc Đạt – P. Trưởng phòng Tuyển sinh Sun Edu chia tại hội nghị

Trung tâm tư vấn du học Sun Edu thuộc Sunflower Group là một trong những đơn vị có năng lực, uy tín trong việc tư vấn làm hồ sơ cho các bạn học viên đi du học và làm việc tại CHLB Đức. Trải qua quá trình phát triển, hiện nay Sun Edu có hơn 50 đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc và hàng trăm học viên đã và đang tin tưởng học tập. Góp phần quan trọng trong quá trình phát triển của Sun Edu chính là sự đồng hành, phối hợp tin cậy của các Đối tác, đại lý, trong đó ghi dấu ấn đậm nét là các Trung tâm Giáo dục Thường xuyên các Tỉnh/Thành phố.

“Chúng tôi mong muốn và tin tưởng, mối quan hệ hợp tác này sẽ càng bền chặt và đi vào chiều sâu để chúng ta cùng hỗ trợ kịp thời cho các học sinh, cho giới trẻ Việt nam và cùng tạo ra giá trị nhân văn cho xã hội, cho tổ chức của chúng ta và cho chính những cá nhân chúng ta” Ông Nguyễn Quốc Đạt bày tỏ.

Một số hình ảnh của Sun Edu tại hội nghị:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *