Sunflower Tech với kế hoạch “lấn sân” sang Bất động sản 2021!

Kinhtedoanhnghiep – Sau những thành công ngoài mong đợi từ các dự án sản phầm phần mềm trong khối Hành Chính Công Việt Nam.

Công ty Cổ phần phát triển công nghệ số Sunflower mạnh dạn trước tình hình đại dịch “lấn sân” đầu tư sang một lĩnh vực mới – Bất động sản

“Đòn bẩy” từ các dự án lớn

Khởi điểm là một đơn vị tư vấn, thiết kết và xây dựng các giải pháp về công nghệ thông tin, doanh thu dựa vào công tác tư vấn, thiết kế giải pháp phần mềm, trong đó hoạt động trong khối hành chính công là chủ đạo.

quản trị nhân sự

Năm 2020, Sunflower Tech tham gia đầu tư thêm vào mảng truyền thông sự kiện, đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Sunflower Tech từ một đơn vị chuyên cung cấp giải pháp, sản phẩm phần mềm tư đã trở thành công ty đa lĩnh vực về truyền thông, về phần mềm.

Chủ Tịch HĐQT, TGĐ Sunflower Tech Trần Thị Bắc chia sẻ: “Chúng tôi xác định doanh nghiệp phải có một nguồn nội lực vững chắc trước khi mở rộng hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy, sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm từ các dự án phần mền, chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư sang lĩnh vực truyền thông, làm nền tảng cho các dự án BĐS lớn về sau này”.

Bà Trần Thị Bắc - CT HĐQT tại sự kiện "2021 Bất Động Sản bùng nổ"

Kỳ vọng của Hội đồng Quản trị (HĐQT) Cty đó là mang đến cơ hội mới, thu nhập mới cho công ty, ngay lập tức đã mang lại những hiệu ứng tích cực, được đông đảo thành viên công ty hưởng ứng.

Theo Bà Trần Thị Bắc, trước khi đầu tư vào các dự án Bất Động Sản công ty đã dành một thời gian dài để nghiên cứu về BĐS. Chính vì thế, 2021 là thời điểm mà Sunflower Tech sẵn sàng vững chắc bước vào con đường mới, trải nhiệm mới. Hứa hẹn BĐS là một trong những lĩnh vực thành công nhất của công ty.

Chiến lược cùng các đối tác lớn

Trong thời gian vừa qua, Sunflower Tech không ngừng tìm hiểu về thị trường bất động sản, về các đối tác tiềm năng để chuẩn bị nền móng cho các dự án BĐS sắp tới. Tại sự kiện “2021 Bất Động Sản bùng nổ”, Ông Lê Viết Hải – Chủ Tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình chia sẻ: “Sunflower Tech sẽ là đối tác chiến lược và lâu dài để cùng Hòa Bình phát triển về BĐS ở hiện tại và tương lai. Chúng tôi khẳng định sẽ mang đến những dự án làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất”

Lãnh đạo Sunflower Tech cùng với Ông Lê Viết Hải tại sự kiện

Nắm được xu thế tất yếu của thời đại, Sunflower Tech hứa hẹn sẽ đầu tư mạnh mẽ sang thị trường BĐS, song Sunflower Tech vẫn giữ vững những nền tảng vững chắc có sẵn và phát huy những thế mạnh để hướng tới tương lai thành công hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *