Chương trình Tết vì người nghèo: Trao 20 suất quà cho hộ nghèo, đặc biệt khó khăn tại Nghệ An

Năm 2020 khép lại với nhiều tai ương, khó khăn chồng chất. Đặc biệt, đối với người dân miền Trung càng khó khăn gấp bội. Bởi ngoài thiên tai, lũ lụt, mùa màng thất bát, dịch Covid-19 còn gây ảnh hưởng nhiều đến kinh tế của bà con, nhân dân. Nhiều gia đình vốn nghèo phải vay tiền ngân hàng đi xuất khẩu lao động nhưng dịch bệnh khiến họ bị kẹt ở nước ngoài, không có việc làm buộc gia đình phải tiếp tục vay tiền tiếp tế. Vẫn còn nhiều hoàn cảnh éo le, cuộc sống khó khăn rất đỗi thương tâm.

Thấu hiểu nỗi khó khăn của bà con vùng quê nghèo, năm nay, chương trình do Tập Đoàn Sunflower phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An  tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo”.

Ngày 31/1, chương trình đã diễn ra tại UBND xã Quỳnh Lộc với sự hiện diện của lãnh đạo xã Quỳnh Lộc và bà con nhân dân trên địa bàn.

tết vì người nghèo
Lãnh đạo Sunflower Group và lãnh đạo xã Quỳnh Lộc

Tại chương trình, Ông Trịnh Văn Tiêu – P.TGĐ Sunflower Group, CEO Quốc Tế Bay chia sẻ “Tết Nguyên Đán sắp đến nhưng tình hình dịch covid vẫn diễn biến phức tạp, tôi rất xót xa khi phải chứng kiến vẫn còn nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhà. Bên cạnh những hỗ trợ của Chính phủ và các doanh nghiệp khác, chúng tôi cũng muốn góp chút sức của mình để giúp đỡ một phần nào đó cho bà con nhân dân xã Quỳnh Lộc. Hơn thế nữa, chúng tôi mong tất cả mọi người hãy có ý thức chấp hành tốt những quy định chung để bệnh dịch mau chóng được đẩy lùi, đưa xã hội trở lại với nhịp sống bình thường trong thời gian sớm nhất và tập trung xây dựng, phát triển kinh tế”.

tết vì người nghèo
Ông Trịnh Văn Tiêu – P.TGĐ Sunflower Group, CEO Quốc Tế Bay

Nhân dịp này, Sunflower Group và lãnh đạo Quốc Tế Bay đã trao 20 suất quà Tết cho hộ nghèo, đặc biệt khó khăn cho bà con nhân dân trên địa bàn xã.

tết vì người nghèo
Lãnh đạo Sunflower trao quà cho người dân

Thông qua hoạt động này nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Đồng thời chia sẻ, đồng cảm những khó khăn cùng với người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *