Nhật ký hành trình kết nối – mở ra cơ hội việc làm cho người lao động

Ngày 23/09/2023 Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND Huyện Diễn Châu, Nghệ An tổ chức Ngày hội Ngày hội việc làm tỉnh Nghệ An năm 2023.

Tham dự ngày hội có Ông Đặng Huy Hồng – Giám đốc Trung tâm Lao động ngoài nước – Bộ Lao Động thương binh & xã hội; Ông Vi Ngọc Quỳnh – Phó giám đốc Sở Lao động TBXH và đại diện các Sở, ban ngành của Tỉnh Nghệ An, Lãnh đạo UBND huyện Diễn Châu và hơn 1500 đoàn viên, hội viên tham gia.

Đại diện văn phòng SunEdu Nghệ An cùng các doanh nghiệp trong ngày hội

Đại diện văn phòng SunEdu Nghệ An cùng các doanh nghiệp trong ngày hội

Tham gia ngày hội, Công ty CP Tập đoàn Sunflower vinh dự là một trong những doanh nghiệp được UBND huyện Diễn Châu lựa chọn ký kết hợp tác tuyển dụng, tuyển sinh về chương trình du học nghề tại CHLB Đức.

Tại ngày hội, các em học sinh, các bạc phụ huynh đã được Sunflower – SunEdu truyền tải những nội dung, tài liệu trọng tâm về định hướng nghề nghiệp, tuyển sinh, đào tạo, tuyển dụng và giải quyết việc làm sau đào tạo của chương trình du học nghề Đức; các chính sách ưu đãi khi tham gia chương trình du học nghề Đức giúp các bạn học sinh có những cơ hội mới để đi học tập, làm việc tại nước ngoài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *