Sunflower tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh và ký kết hợp tác đào tạo 2023

Ngày 23/4/2023, tại huyện Đô Lương Sở Lao động thương binh xã hội tỉnh Nghệ An phối hợp với UBND huyện Đô Lương tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh và ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng lao động tỉnh Nghệ An. Ngày hội thu hút 22 đơn vị là các trường Cao đẳng, Trung cấp, trung tâm GDTX-GDNN và các doanh nghiệp tư vấn dịch vụ Du học nghề. Bên cạnh đó có CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNFLOWER là 1 trong 10 doanh nghiệp tham gia ký kết hợp tác đào tạo và tuyển dụng với các trường.

CT HĐQT-Trần Thị Băc và TGĐ-Trịnh Văn Tiêu tham dự Hội nghị tuyển sinh tại Đô Lương – Nghệ An

Tham dự ngày hội có TS. Đỗ Văn Giang – Vụ phó vụ đào tạo chính quy, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp; Ông Đoàn Hồng Vũ – Giám đốc Sở Lao động TBXH và đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành của Tỉnh Nghệ An, Lãnh đạo UBND huyện Đô Lương, Lãnh đạo các Trường Cao đẳng, Trung cấp, Trung tâm và các Doanh nghiệp liên kết với các trường.

Tham gia ngày hội, Công ty CP Tập đoàn Sunflower cùng Trường trung cấp KT-KT Bắc Nghệ An đã ký kết hợp tác tuyển sinh chương trình Du học nghề Đức. Đặc biệt hơn nữa, Tập đoàn Sunflower đã trao tặng 20 suất học bổng học tiếng Đức cho học sinh học nghề tỉnh Nghệ An với tổng trị giá 800.00.000 VNĐ

Bà Trần Bắc – CT HĐQT Sunflower tặng quà cho cơ sở giáo dục nghề nghiệp Nghệ An
TGĐ- Ông Trịnh Văn Tiêu ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng lao động sau đào tạo.

Tại ngày hội tư vấn, các em học sinh, các bạc phụ huynh đã được Sunflower – SunEdu truyền tải những nội dung tuyên truyền, tài liệu trọng tâm về định hướng nghề nghiệp, tuyển sinh, đào tạo, tuyển dụng và giải quyết việc làm sau đào tạo của chương trình du học nghề Đức; các chính sách ưu đãi khi tham gia chương trình du học nghề Đức giúp các bạn học sinh có những cơ hội mới để đi học tập, làm việc tại nước ngoài.

BLĐ Sunflower cùng đại diện cơ sở GDNN Nghệ An chụp ảnh trước gian hàng tư vấn dịch vụ Sun Edu

 

Ngày hội là dịp để các cơ sở giáo dục, các doanh nghiệp giới thiệu trực tiếp, đầy đủ đến học sinh, phụ huynh, người lao động về tiềm năng, thế mạnh, ngành nghề, quy mô đào tạo, phương thức tuyển sinh của các trường, thông tin thị trường lao động trong và ngoài nước; kết nối và thúc đẩy mạnh mẽ sự hợp tác giữa các cơ sở giáo dục và doanh nghiệp giúp doanh nghiệp trực tiếp tuyển dụng nguồn nhân lực theo nhu cầu, đồng thời tạo cơ hội giới thiệu hình ảnh, thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp…

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh Giáo dục nghề nghiệp và Ký kết hợp tác đào tạo lao động tỉnh Nghệ An năm 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *